Monday, November 1, 2010

Jólaskreytingar....




langar mikið að fara að jólaskreyta... en það er eiginlega bara útaf því að ég á að vera að læra.. skrifa ritgerð um menningarleg áhrif hernámsins á Ísland.. alveg skemmtilegt efni og er með alveg fuuuullt af góðum heimildum.. en það er bara þannig að þegar maður á að vera duglegur að læra þá langar manni að gera allt annað.. og það sem mig langar mest að gera er að jólaskreyta.. en eftir að hafa talað við tvær vinkonur mínar sem bentu mér á að það er nú bara byrjun nóv (1.nóv og stórasta systir mín á stór afmæli í dag) þá ákvað ég að láta það bíða um tíma. ákvað bara að skoða flottar jólaskreytingar og blogga í staðinn :P metnaður í hámarki hérna :) sótti um í Tækniskólanum áðan.. allir að vera með fingers crossed fyrir mig :D
er ekki bara málið að skella sér í sturtu og sjá hvort metnaðurinn hellist ekki yfir mig :) veit annars einhver hver hægt er að fá eins og stóran skammt af metnaði og aga? :)

No comments:

Post a Comment